Hiến Máu Nhân Đạo đợt 2 năm 2024 trường THCS Nam Thanh

Chủ nhật - 15/09/2024 11:12

Hiến Máu Nhân Đạo đợt 2 năm 2024 trường THCS Nam Thanh

Thực hiện Kế hoạch số 110/KH-BCĐ, ngày 09/01/2024 của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Điện Biên về việc vận động hiến máu tình nguyện năm 2024.
       Sáng nay, ngày 15/9/2024, các đồng chí giáo viên, nhân viên trường THCS Nam Thanh TP Điện Biên Phủ, đã tham gia hiến máu tại sân trụ sở Thành ủy Điện Biên Phủ.
      Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta; là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

       Mỗi người đều nhận thức được nghĩa cử cao đẹp về Hiến máu tình nguyện bởi hằng giờ, hằng ngày, trên cả nước đang có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những hoàn cảnh khó khăn vì không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những người bệnh, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình.
        Để lan tỏa nghĩa cử cao đẹp và ý nghĩa nhân văn của hành động đó, các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS Nam Thanh đã tham gia hiến máu tình nguyện đợt 2 của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Điện Biên Phủ. Với hành động này đã góp phần làm giàu thêm nguồn máu dự trữ để sẵn sàng phục vụ cho những người bệnh.
1

Tải Fai no xem nội dung chi tiết hiến máu 

Tác giả: Thanh THCS Nam

Nguồn tin: Trường THCS Nam Thanh:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây