GIAO LƯU VĂN NGHỆ VỚI HỌC SINH KHUYẾT TẬT

Thứ ba - 15/11/2022 09:27

GIAO LƯU VĂN NGHỆ VỚI HỌC SINH KHUYẾT TẬT

Sáng nay 14 tháng 11 năm 2022 , được sự cho phép của Phòng Giáo dục và Đào tạo, trường THCS Nam Thanh tổ chức chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ với chủ đề “Nhịp cầu cộng đồng” giữa Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề hỗ trợ trẻ thiệt thòi.
           Đoàn văn nghệ tình thương với cán bộ giáo viên công nhân viên và học sinh trong nhà trường. Các em đã mang đến những lời ca, tiếng hát rất trong sáng, những tiết mục hay và cảm động. Chúng ta cũng thấy rằng tuy các em có những thiệt thòi về thể trạng nhưng tâm hồn các em vẫn mang đầy những ước mơ cháy bỏng, một nghị lực sống phi thường vượt lên đối mặt với số phận thật đáng khen và đáng khâm phục. Nhân buổi giao lưu này, ngoài các tiết mục văn nghệ, BGH đã có những lời thăm hỏi, khích lệ, động viên ân cần đến các em khuyết tật và kêu gọi các cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh hãy cùng chung tay sẽ chia, giúp đỡ bằng hình thức quyên góp ủng hộ.
1
          Buổi giao lưu kết thúc đã để lại trong lòng thầy và trò nhà trường những bài học quý giá về nghị lực vượt qua số phận của các em khuyết tật. Chắc chắn rằng, sau khi chương trình kết thúc, các em học sinh tự hứa với lòng mình sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và tu dưỡng đạo đức tốt để góp sức mình sẽ chia, giúp đỡ những người khuyết tật thực hiện những ước mơ của họ. Những tấm lòng nhân ái luôn là những bông hoa tươi thắm tô điểm cho cuộc đời thêm tươi đẹp.
Một số hình ảnh trong buổi giao lưu văn nghệ với học sinh khuyết tật
 
5
 
IMG 1668402374123 1668521593550
 
3

Tác giả: Tổ KHXH

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây