TRƯỜNG THCS NAM THANH TÍCH CỰC THỰC HIỆN PHÒNG CHỐNG DỊCH CORONA VÀO SÁNG NGÀY 09 THÁNG 2 NĂM 2020

Thứ bảy - 15/02/2020 17:53
Chiều ngày 07 tháng 02 năm 2020 trường THCS Nam Thanh Thực hiện văn bản số 88/PGD ĐT, ngày 07 tháng 02 năm 2020 của Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ, V/v thực hiện Kế hoạch số 139/KH-SYT ngày 05 tháng 02 năm 2020 của Sở Y tế phòng chống dịch Corona.
                                       Hiệu trưởng và cán bộ y tế tập huấn tại Trung tâm y tế Thành phố.
IMG20200206135347

          Cán bộ giáo viên THCS Nam Thanh đã tích cực thực hiện công việc phòng chống dich bệnh  Corona của trường bao gồm các hoạt động cụ thể như sau:
Vào chiều 06 tháng 02 năm 2020 nhà trường đã tiến hành tập huấn cho cán bộ giáo viên nhà trường gồm 32 người tham gia tập huấn phòng chống dịch Corona tại trường đầy đủ, cán bộ giáo viên đã nắm bắt được những kỹ năng cơ bản phòng chống bệnh dịch và tuyên truyền cho học sinh, phụ huynh. Sáng chủ nhật ngày 09 tháng 02 năm 2020 tại trường THCS Nam Thanh, được sự chỉ đạo của Trạm Y tế phường Nam Thanh nhà trường đã thực hiện cho cán bộ giáo viên đến để pha thuốc theo hướng dẫn của y tế phường và phối hợp với cha mẹ học sinh đã lau chùi tẩy trùng toàn bộ khu vực nhà trường gồm các phòng học 13 phòng và các phòng chức năng các phòng hiệu bộ 8 phòng và các kho của nhà trường, khu vực vệ sinh đã được tẩy trùng đảm bảo đầy đủ lau các tay vịn cầu thang, tay nắm cửa, các khu vực theo yêu cầu của y tế phường đã được y tế phường Nam Thanh đến nghiệm thu đã đảm bảo. Nhà trường thực hiện thường xuyên vệ sinh trường sạch sẽ để chuẩn bị đón học sinh đến học khi có quyết định của các cấp.
           Cán bộ giáo viên tiếp tục thực hiện việc tẩy trùng  đợt II tại các lớp học và khu vực khuôn viên nhà trường vào sáng ngày 10 tháng 02 năm 2020. Để đảm bảo môi trường sạch sẽ sẵn sàng đón học sinh học trở lại sau khi có quyết định của UBND Tỉnh Điện Biên.
                                                                                                                              Tác giả bài viết
                                                                                             
                                                                                                    Nguyễn Thị An ( nhân viên y tế nhà trường )
333
 
4

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây