NGOẠI KHÓA – TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC CÔNG TÁC AN TOÀN GIAO THÔNG

Thứ ba - 27/09/2022 12:10
Sáng ngày 27/9/2022 Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự (CSGT-TT) Công an Thành phố Điện Biên Phủ đã tổ chức buổi tuyên truyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) cho giáo viên và học sinh Trường THCS Nam Thanh .
1
2










       
          Lực lượng chức năng đã tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự đô thị, trật tự ATGT, trong đó tập trung vào các nội dung tích cực hưởng ứng năm ATGT 2022 với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông an toàn". Đội mũ cho con - trọn tình cha mẹ, không chở quá tải, quá số người quy định, tuân thủ tốc độ khi lái xe, đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn, cài quai đúng quy cách khi đi mô tô, xe gắn máy, xe máy điện; điều khiển phương tiện giao thông đi đúng làn đường, phần đường; dừng lại quan sát trước khi qua đường.
Trong đó, tập trung tuyên truyền, nhắc nhở học sinh không được điều khiển phương tiện lạng lách, đánh võng, không chạy xe hàng 2, hàng 3, không chở quá số người quy định, không phóng nhanh, vượt ẩu, không được vừa điều khiển xe vừa nghe điện thoại… Ðặc biệt chưa đủ tuổi theo quy định hoặc không có giấy phép lái xe thì không điều khiển mô tô, xe máy.
Picture1

Sau buổi tuyên truyền giáo viên và học sinh trường THCS Nam Thanh kí cam kết thực hiện ATGT
 
Picture4
                                                                      Thầy cô ký cam kết thực hiện
Picture3
                                                                              Học sinh ký cam kết thực hiện

Nguồn tin: Cô giáo Tổng phụ trách Đội - Lò Thị Thúy Nga

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây