Chi đoàn trường THCS Nam Thanh tổ chức các hoạt động hướng tới chào mừng ngày thành lập đoàn 26/3/2017

Thứ tư - 09/11/2016 11:26
Thực hiện công văn số: 03/TĐTP, ngày 25/2/2017 của Thành đoàn thành phố Điện Biên Phủ, Kế hoạch tổ chức các hoạt động tháng thanh niên 2017
Chi đoàn trường THCS Nam Thanh tổ chức các hoạt động hướng tới chào mừng ngày thành lập đoàn 26/3/2017
Chi đoàn trường THCS Nam Thanh đã tích cực tổ chức các hoạt động chào mừng ngày 26/3 như tham gia các hoạt động phong trào đoàn như: Tham gia lao động cùng với đơn vị kết nghĩa đại đội 4 - Lữ đoàn 82 dọn vệ sinh môi trường, tổ chức hoạt động văn nghệ để lập thành tích chào mừng ngày 26/3 tiến tới đại hội Đoàn phường Nam Thanh và chào mừng đại hội đoàn các cấp. Chi đoàn còn phát động phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt trong giáo viên và học sinh.
 
1
 
Tiêu biểu cho phong trào thi đua dạy tốt đó là các tiết dạy của các đồng chí đoàn viên giáo viên Nguyễn Trọng Đồng, Lê Mai Hương, Vũ Anh  Tuấn đã thực hiện dạy học theo mô hình trường học mới đạt hiệu quả cao, học sinh hứng thú say mê học tập hơn.
 
3
Những hoạt động của chi đoàn trường THCS Nam Thanh đã góp phần  vào hoạt động đoàn của tuổi trẻ Thành phố Điện Biên lập thành tích chào mừng ngày thành lập đoàn trong tháng 3 đầy ý nghĩa này.
                                                        
                     
Tin và ảnh
  Thầy giáo : Bùi Đức Chung - bí thư đoàn trường THCS  Nam Thanh

Tác giả: Thầy giáo : Bùi Đức Chung - bí thư đoàn trường THCS  Nam Thanh

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây