Thầy và trò trường THCS Nam Thanh tích cực chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ hội thi giáo viên giỏi cấp tỉnh vòng thực hành Năm học 2018 - 2019

Chủ nhật - 24/02/2019 23:00

Chào mùng thầy cô dự thi GV dạy giỏi cấp tỉnh

Chào mùng thầy cô dự thi GV dạy giỏi cấp tỉnh
Thực hiện công văn số 2860,SGDDT, ngày 10/12/2018, V/v Chuẩn bị các điều kiện tổ chức Hội thi Giáo viên giỏi cấp tỉnh năm học 2018-2019. Thực hiện chỉ đạo trực tiếp của Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ về chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh vòng thực hành. Thầy và trò trường THCS Nam Thanh tích cực chuẩn bị điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất để phục vụ vụ hội thi giáo viên giỏi cấp tỉnh vòng thực hành tại trường từ ngày 18/2/2019 đến hết ngày 3/3/2019.
Các thầy cô giáo nhà trường chuẩn bị các phòng làm việc cho ban giám khảo, phòng thư ký và phòng chờ, các phòng học chuẩn bị máy chiều và chuẩn bị dự phòng máy phát điện sẵn sàng phục vụ tốt nhất cho hội thi và các tiết của các giáo viên đến dự thi, các em học sinh ra sức lao động làm đẹp cảnh quan lớp học, chuẩn bị bài học chu đáo để hưởng ứng các tiết dạy của các thầy cô giáo về dự thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh đặt tại trường với 2 môn ngữ văn và giáo dục công dân.

        Với việc làm nhỏ bé của thầy và trò nhà trường sẽ góp phần vào thành công của hội thi. Đây cũng chính là vinh dự cho thầy và trò nhà trường được đón các thầy cô giáo dạy giỏi từ các trường THCS trong toàn tỉnh về dự thi và có những tiết giảng hay và đọng lại kỷ niệm đẹp về hình ảnh các thầy giáo tiêu biểu nhất của toàn tỉnh về tham dự hội thi giáo viên giỏi cấp tỉnh năm học 2018 -2019.
 

                                                                                                          Nam Thanh, ngày 18 tháng 2 năm 2019
                                                                                                                        Người viết Tin bài và ảnh

                                                                         
                                                                                                   Cô giáo Quàng Thị Kim Trường THCS Nam Thanh

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây